TIN TỨC

Ấn tượng với mẫu thiết kế nhà phố đẹp cuốn hút

  • 11/06/2022 10:44:28 CH
  • View Count 285
  • Return
Ấn tượng với mẫu thiết kế nhà phố đẹp cuốn hút

Ý tưởng thiết kế lối đi hông nhà biệt thự, nhà phố với hàng cây xanh mướt và cây leo tường tràn đầy năng lượng gần gũi thiên nhiên.

Mẫu thiết kế biệt thự, nhà phố màu trắng tân cổ điển đẹp nổi bật trên không gian sân vườn xanh đầy cuốn hút.

Một góc đẹp của thiết kế nhà phố sang trọng theo phong cách tân cổ điển đầy nghệ thuật được tính toán kĩ lưỡng từng chi tiết.

Thiết kế nội thất cao cấp trong phòng ngủ của nhà phố với sắc trắng tinh tế trẻ trung được bố trí thống nhất và hợp lý.


Thiết kế phòng ăn nhà phố với nội thất bếp hiện đại, tiện nghi cho người nội trợ


Không gian hành lang biệt thự, nhà phố đẹp với sàn gỗ cao cấp treo tranh nghệ thuật sang trọng.


Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại sử dụng tone màu trắng chủ đạo thể hiện sự tinh tế, trẻ trung và sang trong cho không gian nhà phố


Thiết kế nội thất của biệt thự, nhà phố mang phong cách hiện đại vẫn sang trọng, và tinh tế với việc bố trí hào hòa sắc trắng và nâu xám cao cấp.


Thiết kế phòng khách biệt thự, nhà phố được bố trí nổi bật với bộ sofa gỗ óc chó phong cách tân cổ điển mang đến không gian sự sang trọng, đẳng cấp đầy cuốn hút.


Tham khảo và chiêm ngưỡng mẫu thiết kế không gian sống cho biệt thự, nhà phố đẹp tinh tế cuốn hút và tiện nghi.


Lựa chọn mẫu thiết kế cửa đẹp tinh tế từ chất liệu gỗ óc chó nâu sang trọng cho biệt thự, nhà phố thêm đẳng cấp.


Không gian phòng bếp sử dụng nội thất gỗ công nghiệp kết hợp với tone màu trắng chủ đạo tạo nên sự thoáng mát, tinh tế và hiện đại cho nhà phố


Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, sử dụng tone màu trắng chủ đạo giúp không gian nhà phố tinh tế, thoáng mát và trẻ trung hơn


Thiết kế phòng ăn trong một không gian mở vừa thoáng đãng lại thêm phần cao cấp đáng để tham khảo và lựa chọn cho biệt thự, nhà phố


Sự tiện nghi, thoáng đãng của phòng tắm hiện đại trong không gian biệt thự đầy thu hút với cách bố trí ấn tượng từ tủ đựng đồ.


Phòng ngủ của nhà phố mang vẻ đẹp sang trọng đầy tinh tế với tone trắng hiện đại và bố trí nội thất tâm điểm giường ngủ bọc da đầu giường ấm cúng.


 

  >> Tổng hợp công trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related

Share

Post a Comment