TIN TỨC

RSS
Ý tưởng thiết kế tủ bếp chung cư cho một cái nhìn sang trọng

Ý tưởng thiết kế tủ bếp chung cư cho một cái nhìn sang trọng

Ngày nay, tủ bếp chung cư được xem là một sản phẩm nội thất thiết yếu trong không gian nội thất bếp gia đình. Kéo theo phong cách thiết kế, kiểu dáng cũng đa dạng để phục vụ nhu cầu nội thất của mọi gia đình. Hiện bạn đang muốn sở hữu mẫu tủ bếp chung cư đẹp và đang còn băn khoăn về kiểu dáng và giá thành của chúng, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện căn bếp của mình một cách nhanh nhất. Cùng Morehome tham khảo các ý tưởng thiết kế tủ bếp chung cư đẹp và sang trọng nhất ở bài viết dưới đây nhé!
Read More
Bật mí mẫu giường ngủ gỗ An Cường đẹp không nên bỏ lỡ

Bật mí mẫu giường ngủ gỗ An Cường đẹp không nên bỏ lỡ

Giường ngủ gỗ công nghiệp An Cường được xem là 1 trong những xu hướng lựa chọn hàng đầu được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Sự tinh tế và giản đơn trong từng chi tiết nhưng vẫn mang đến không gian sống tiện nghi đầy ấn tượng. Dưới đây, Morehome bật mí đến bạn những mẫu giường ngủ gỗ An Cường đẹp độc đáo đến từ KTS hàng đầu của chúng tôi, hi vọng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn.
Read More
Tư vấn chọn lựa mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp

Tư vấn chọn lựa mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện nay đã và đang là một sự lựa chọn vô cùng quen thuộc và được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian nội thất hiện đại. Đa phần khách hàng lựa chọn tủ gỗ công nghiệp hiện đại thì sản phẩm cũng như mẫu mã sản phẩm đa dạng hơn trong thiết kế nhà chung cư hay nhà biệt thự. Chất liệu tủ gỗ công nghiệp là vật liệu có khả năng chịu lực tốt, được xử lý chống cong vênh, mối mọt vậy nên trong quá trình sử dụng an toàn và đảm bảo.
Read More
Cửa gỗ óc chó – đẳng cấp công trình

Cửa gỗ óc chó – đẳng cấp công trình

Trong những năm gần đây, cửa gỗ óc chó đang tạo thành cơn sốt trên thị trường nội thất và được người tiêu dùng đón nhận với sự hào hứng. Với vẻ đẹp sang chảnh, hiện đại, cửa gỗ óc chó đã góp phần tạo nên diện mạo mới hoàn toàn khác biệt cho các công trình cũng như dấu ấn riêng cho gia chủ.
Read More

Kệ óc chó trang trí nhà đẹp mắt

Lựa chọn trang trí nhà với kệ trang trí gỗ óc chó, bạn sẽ thấy không gian sống nhà mình trở nên đẳng cấp, hiện đại và sang chảnh hơn rất nhiều. Kệ trang trí này có thể lắp đặt tại bất cứ căn phòng nào và dù xuất hiện ở đây nó đều tạo thành điểm nhấn sinh động thể hiện gu thẩm mỹ cá tính rất riêng của gia chủ.
Read More
Bọc da sofa óc chó nên hay không?

Bọc da sofa óc chó nên hay không?

Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì khi nghe nhắc đến những bộ sofa được trang trí trong phòng khách. Tuy nhiên hiện nay, trước nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, những bộ sofa đã được cải tiến với nhiều mẫu mã khác nhau, trong đó đặc biệt là sự xuất hiện của sofa gỗ óc chó. Tuy nhiên có 1 vấn đề đang được nhiều người quan tâm là liệu có nên bọc da cho sofa gỗ óc chó hay không?
Read More
Page 7 of 7 First 3456[7] NextLast